Liên đội trường PTDTBT TH Ma Thì Hồ phát động cuộc thi vẽ tranh “về Chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ hôm nay”

Chủ nhật - 24/03/2024 13:01

Liên đội trường PTDTBT TH Ma Thì Hồ phát động cuộc thi vẽ tranh “về Chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ hôm nay”

Thực hiện Công văn số 191/PGDĐT ngày 08/3/2024 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức cuộc thi “Vẽ tranh của thiếu niên, nhi đồng về Chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ hôm nay”.
          Nhằm tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho học sinh về ý nghĩa của Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-07/5/2024) đối với lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc của nhân dân Việt Nam; giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, lòng biết ơn đối với các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do và hạnh phúc của nhân dân. Liên đội trường PTDTBT TH Ma Thì Hồ phát động cuộc thi vẽ tranh “về Chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ hôm nay”. Đây cũng là dịp để các em phát huy tính sáng tạo, thể hiện ý tưởng, năng khiếu mỹ thuật về quê hương Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Qua cuộc thi nhằm giáo dục ý thức rèn luyện, phấn đấu học tập của các em học sinh, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.
          Cuộc thi cũng nhằm khích lệ sự sáng tạo, phát triển năng khiếu của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.
Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi.
 
 
 
 
 
 

 
 

 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi