HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHÀO MỪNG XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024 TRƯỜNG PTDTBT TH MA THÌ HỒ

Thứ tư - 31/01/2024 22:16

Capture

Capture
Trường PTDTBT TH Ma Thì Hồ tổ chức hoạt động trải nghiệm “Tết dân tộc” chào mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 với nhiều hoạt động đem đến cho học sinh những trải nghiệm thu vị về ngày Tết cổ truyền của dân tộc.
   Thực hiện công văn số 1491/PGDĐT-THCS ngày 29 tháng 12 năm 2023 của Phòng GD&ĐT về việc hướng dẫn một số hoạt động văn hóa, văn nghệ, Lễ hội, trò chơi dân gian dịp Tết các dân tộc trong trường nội trú, bán trú và trường phổ thông có học sinh bán trú. Căn cứ vào kế hoạch nhiệm vụ năm học của trường PTDTBT TH Ma Thì Hồ năm học 2023-2024.
      Chiều ngày 31/01/2024, Trường PTDTBT TH Ma Thì Hồ đã tổ chức  chương trình “Tết dân tộc” cho học sinh. Chương trình được tổ chức với mục đích giáo dục ý nghĩa ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, đồng thời qua chương trình thể hiện sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục học sinh.
       Trong chương trình, nhà trường đã tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động trải nghiệm, vui chơi ý nghĩa như: Gói bánh chưng; giao lưu văn nghệ; tham gia các trò chơi dân gian như: nhảy sạp, đi cà kheo, bịt mắt bắt vịt, ném vòng cổ chai, ném bóng trúng đích, phi tiêu trúng bóng … các em tham gia vô cùng hào hứng và sôi nổi. Đặc biệt, cuối chương trình các em được thày cô tổ chức một bữa cơm liên hoan thật ấm áp với nhiều tình thương yêu.
        Đây là hoạt động có ý  nghĩa thiết thực mang đến không khí tươi vui náo nức cho giáo viên và học sinh trong dịp Tết đến, Xuân về; Qua hoạt động giúp các em trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích về những truyền thống tốt đẹp, phong tục ngày Tết Nguyên đán của dân tộc Việt Nam.
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động:












 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi