Trường PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Thứ ba - 17/09/2024 00:20
Sáng ngày 16/9/2024, nhà trường tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra. Với tinh thần cảm thông, chia sẻ, thầy và trò nhà trường đã tích cực tham gia ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh. Qua buổi phát động, các thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh học sinh đã ủng hộ số tiền 11.560.000 đồng.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Mường Chà; phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo” của dân tộc. Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã kêu gọi, phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra và được toàn thể các thầy cô giáo, học sinh và phụ huynh học sinh tích cực hưởng ứng, tham gia nhiệt tình.
Mở đầu buổi lễ phát động, nhà trường đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân bị bão lũ gây ra. Mặc dù qua các phương tiện thông tin đại chúng đã biết về hậu quả của cơn bão số 3 để lại, nhưng khi nghe những chia sẻ của cô Tổng phụ trách Đội về những mất mát vô cùng to lớn và hậu quả nặng nề về người và tài sản mà đồng bào các tỉnh phải gánh chịu, không ít thầy cô giáo và các em học sinh nghẹn ngào, xúc động. Có những mất mát dù lớn đến đâu cũng có thể khắc phục được, nhưng mất mát về con người thì không thể nào khắc phục được.
Buổi lễ phát động ủng hộ đã thành công ngoài mong đợi, sự ủng hộ nhiệt tình của các thầy cô giáo, các em học sinh và phụ huynh học sinh cho thấy truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Thông qua buổi lễ phát động ủng hộ đã giáo dục cho các em học sinh của nhà trường tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”… Biết rằng với số tiền mà thầy và trò Trường PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ ủng hộ được là vô cùng nhỏ bé so với những hậu quả nặng nề mà cơn bão số 3 để lại, nhưng hy vọng rằng cùng với sự chia sẻ, hỗ trợ của nhân dân cả nước, đồng bào các tỉnh bị thiệt hại sẽ sớm vượt qua nỗi đau, từng bước khắc phục hậu quả của thiên tai, ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.
Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ phát động:
Hình 1
 
Hình 2
 
Hình 3
 
Hình 5
 
Hình 6
 
Hình 7
 
Hình 8
 
Hình 9
 
Hình 10
 
Hình 11
 
Hình 12


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi