TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC MA THÌ HỒ VÀ CÔNG AN XÃ MA THÌ HỒ TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG CHO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN VÀ HỌC SINH.

Thứ ba - 17/10/2023 05:02
          Thực hiện theo kế hoạch số 09 /KH- CAH ngày 30 tháng 9 năm 2023 của công an huyện Mường Chà về việc triển khai thực hiện chỉ thị số 32-CT/TW ngày 25/5/2023 của Ban bí thư về  tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm TT-ATGT trong tình hình mới trên địa bàn huyện Mường Chà. Sáng  ngày 17/10/2023, Trường PTDTBT TH Ma Thì Hồ đã phối hợp với Công An xã Ma THì Hồ tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường với chủ đề: “ Chúng em với an toàn giao thông”.
01
          Tại buổi tuyên truyền đồng chí Đại Uý: Sùng A Làng cán bộ chiến sĩ Công an xã Ma Thì Hồ đã tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường một số nội dung liên quan đến công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn xã Ma thì Hồ trong thời gian qua; hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra; đồng thời, phổ biến những nội dung cơ bản về Luật An toàn giao thông như các quy tắc tham gia giao thông an toàn, hình thức và mức xử phạt đối với nhóm các hành vi vi phạm phổ biến ... hướng dẫn cách xử lý các tình huống giao thông, kỹ năng tham gia giao thông an toàn và một số cam kết ATGT cho HS.
02
          Buổi tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm, tham gia sôi nổi của các thầy cô và đông đảo học sinh trong toàn trường.
03
 
04
          Nhấn mạnh tại buổi tuyên truyền, thầy Trần Trung Nhân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đề nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường luôn chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ an toàn giao thông, loại bỏ những hành vi không chuẩn mực khi tham gia giao thông và mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh hãy là một tuyên truyền viên, quyết tâm thực hiện tốt luật an toàn giao thông.
05
          Sau bài tuyên truyền, các câu hỏi liên quan đến việc thực hiện an toàn giao thông đã được các em học sinh trả lời một cách xuất sắc. Từ đó cho thấy các em  chấp hành rất tốt việc thực hiện an toàn khi tham gia giao thông.Buổi tuyên truyền đã trang bị những kiến thức cơ bản về lĩnh vực giao thông đường bộ cho Cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường; góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức và ý thức chấp hành Luật Giao thông, phòng ngừa vi phạm và tai nạn giao thông.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi