Trường PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ tổ chức “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc”

Thứ ba - 23/04/2024 03:27
        Sáng ngày 22/4/2024, Trường PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ đã tổ chức “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 với chủ đề Sách hay cần bạn đọc. Ngày hội đã thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường.
        Ngày hội đọc sách là hoạt động thường niên được trường PTDTBT TH Ma Thì Hồ tổ chức hàng năm. Ngày hội nhằm tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong công tác học tập và giảng dạy cũng như trong đời sống xã hội. Qua đó, khuyến khích và khơi dậy niềm đam mê đọc sách cho giáo viên và học sinh. Không chỉ thế, thông qua ngày hội còn giáo dục kĩ năng sống cho học sinh như: Kĩ năng tư duy, sáng tạo; rèn luyện cho học sinh tính tự giác trong học tập, trong việc đọc sách mở mang kiến thức, trau dồi tâm hồn; đoàn kết giao lưu với các bạn để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đây cũng chính là cơ hội để thầy và trò nhà trường được chia sẻ niềm yêu thích cũng như niềm trân quý đối với từng trang sách.
        Đến với ngày hội đọc sách, các em học sinh có cơ hội được tham gia chuỗi hoạt động đa dạng, phong phú như: Thưởng thức các tiết mục văn nghệ; các em được tham gia thi trưng bày sách; nghe giới thiệu những cuốn sách hay, sách mới… Ngày hội đã thực sự mang đúng ý nghĩa của chủ đề: Sách hay cần bạn đọc”.
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi