TRƯỜNG PTDTBT TH MA THÌ HỒ TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU 2023 CHO HỌC SINH

Thứ bảy - 30/09/2023 02:51
          Trong không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước đón tết trung thu năm 2023. Ngày 28/9/2023, trường PTDTBT TH Ma Thì Hồ đã tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm” cho hơn 500 học sinh. Chương trình đầy màu sắc, nhiều hoạt động trải nghiệm lôi cuốn, hấp dẫn đã mang lại đầy ắp niềm vui, tiếng cười cho mùa trung thu thêm ý nghĩa.
          Mở đầu là tiết mục múa lân rất ấn tượng, cuốn hút, những động tác uyển chuyển không kém phần mạnh mẽ của các chú lân kết hợp với nhạc điệu, tiếng trống rộn ràng làm cho học sinh rất thích thú, đây cũng là tiết mục được các em học sinh háo hức và mong chờ nhất. Ngay sau đó, các em còn được  thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, màn kịch, các tiết mục nhảy vừa sôi động vừa tràn đầy năng lượng…
         Với mong muốn đem đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn một cái tết Trung thu 2023 ấm áp, Hội khuyến học tỉnh, Hội khuyến học huyện Mường Chà đã trao học bổng đầu năm học 3023-2024 cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Quỹ bảo trợ trẻ em, UBND xã Ma Thì Hồ, Đoàn TNCSHCM xã Ma Thì Hồ, Chi bộ trường PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ cũng có những phần quà dành cho học sinh toàn trường nhân dịp tết trung thu. Đây là những phần quà đầy ý nghĩa, nhằm động viên các em có một Tết trung thu thêm đầy đủ và ấm tình người.
      Đến ngày Hội trăng rằm, các em háo hức được rước đèn, được phá cỗ, được nghe lại truyền thuyết về Chị Hằng và Chú Cuội trên cung trăng. Những ấn tượng sâu sắc trong ngày hội Trung thu giúp các em thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, giúp các em hiểu thêm về những phong tục lễ tết.
      Đây là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, góp phần đưa môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ, góp phần cổ vũ, động viên các em học sinh trong nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.
Sau đây là một số hình ảnh
11
 
12
 
13
 
14
 
15
 
8
 
9
10
 
7
 
122
 
123
 
11111

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi