TRƯỜNG PTDTBT TH MA THÌ HỒ HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2023 – 2024

Thứ bảy - 14/10/2023 01:46
         Thực hiện công văn hướng dẫn số 02/LĐLĐ ngày 18/9/2023 của Liên đoàn Lao động huyện Mường Chà về việc thực hiện dân chủ cơ sở và tổ chức Hội nghị CBCCVC, hội nghị NLĐ năm học 2023- 2024. Được sự chỉ đạo và cho phép của chi bộ nhà trường, ngày 13 tháng 10 năm 2023, Trường PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023-2024.
          Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Trung Nhân - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao độngtrong nhà trường.
01
Toàn cảnh Hội nghị Cán bộ, viên chức, NLĐ
         Tại Hội nghị các đại biểu được nghe đồng chí Bùi Văn Cường - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024. Theo đó Năm học 2022-2023 là năm thứ ba thực hiện đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nhà trường và các tổ chức chính trị - xã hội đã tận dụng mọi thuận lợi, khắc phục khó khăn thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác như: chất lượng giáo dục, chất lượng chuyên môn, các chế độ chính sách, các quy định của Đảng, Nhà nước và của ngành liên quan được quan tâm triển khai thực hiện kịp thời học tập, công tác tự bồi dưỡng, công tác quản lý học sinh đã đi vào nề nếp và chất lượng ngày một nâng cao; công tác phục vụ giảng dạy, học tập, xây dựng cơ sở vật chất và các hoạt động khác trong Nhà trường đã có nhiều chuyển biến tích cực. Từ kết quả năm học trước, năm học 2023-2024 hội nghị đã đưa ra các nhiệm vụ, giải pháp cụ thể để xây dựng một tập thể đoàn kết, thống nhất; tư tưởng của đội ngũ cán bộ viên chức và người lao động ổn định, yên tâm công tác; nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ CBQL, giáo viên và nhân viên; giải pháp nhằm nâng cao chất lượng học sinh trong năm học, …
02
Đồng chí Bùi Văn Cường - PBT chi bộ - PHT nhà trường thông qua báo cáo
          Trong hội nghị, Đồng chí Đàm Văn Thành - Chủ tịch Công đoàn thông qua báo cáo đánh giá hoạt động Công đoàn năm học 2022 -2023 và phương hướng hoạt động công đoàn năm 2023 -2024. Theo nội dung báo cáo trình bày trước Hội nghị, trong năm học vừa qua, Công đoàn Nhà trường đã tổ chức tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Phòng GD&ĐT và LĐLĐ huyện tổ chức phát động. Qua đó, 100% CB, GV, NLĐ trong đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao. CBGV nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào chung, tạo nên sự đồng bộ nhất quán trong các mặt hoạt động.
03
Đồng chí Đàm Vănn Thành – CTCĐ thông qua báo cáo công đoàn
          Cũng trong hội nghị, Ban thanh tra nhân dân đã thông qua báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2022- 2023 và chương trình hoạt động của năm học 2023-2024.
04
Đ/C Điêu Thị Hải – Trưởng Ban thanh tra ND thông qua báo cáo hoạt động
          Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022-2023 và hoàn thành tốt kế hoạch năm học 2023-2024, đại diện Đoàn chủ tịch đồng chí Trần Trung Nhân thông qua dự thảo quy chế của cơ quan.
05
Đ/C Trần Trung Nhân thông qua dự thảo quy chế của cơ quan
          Nhằm thể hiện rõ sự quyết tâm hưởng ứng các phong trào thi đua trong năm học 2023-2024. Đồng chí Đàm Văn Thành - Chủ tịch Công đoàn thay mặt công đoàn nhà trường phát động phong trào thi đua năm học 2023-2024.
06
Đồng chí Đàm Văn Thành - Chủ tịch Công đoàn phát động phong trào thi đua
          Thay mặt Đoàn chủ tịch, Đồng chí Đàm Văn Thành - Chủ tịch Công đoàn trường cùng ký kết giao ước thi đua giữa Hiệu trưởng với tổ chức công đoàn nhà trường thể hiện sự quyết tâm và đồng thuận cao của tập thể Hội đồng sư phạm. Tập thể cán bộ, công chức, viên chức đều thống nhất cao chỉ tiêu năm học đề ra.
08
Đ/C Trần Trung Nhân - Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Đàm Văn Thành - Chủ tịch Công đoàn trường ký giao ước thi đua
          Sau một thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, khẩn trương và nghiêm túcHội nghị cán bộ, viên chức người lao động năm học 2023 - 2024 của trường PTDTBT TH Ma Thì Hồ đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết tiến trình hội nghị. Toàn thể CB, giáo viên và nhân viên trong nhà trường hoàn toàn nhất trí với các chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ cho năm học 2023 – 2024, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh./.
09
 
10




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi