Các hoạt động chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11/1982 – 20/11/2023 của thầy và trò trường PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ.

Thứ hai - 20/11/2023 10:51
Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), với sự chỉ đạo sát sao của Ban chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường và đặc biệt với tấm lòng tận tụy với nghề, dành hết tâm huyết cho các em học sinh thân yêu. Ngay từ đầu tháng 11 trường PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ đã phát động phong trào thi đua thầy dạy tốt - trò học tốt chào mừng ngày NGVN 20/11 và tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này.
          Hưởng ứng phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" nhằm hướng tới kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể cán bộ, giáo viên, viên chức và học sinh Trường PTDTBT Tiểu học Ma Thì Hồ ra sức thi đua trong các hoạt động học tập, văn nghệ. Các khối lớp đều có những hoạt động thiết thực và ý nghĩa để chào mừng như: Hoạt động tri ân thầy cô, thi đua dạy tốt học tốt đạt nhiều thành tích trong học tập, làm thiệp chúc mừng nhân ngày NGVN 20/11, tổ chức thi văn nghệ giữa các lớp,…. Các hoạt động sổi nổi của thầy và trò nhà trường đã thể hiện truyền thống "Tôn sư, trọng đạo", "Uống nước, nhớ nguồn". Đây cũng là dịp để các em thể hiện sự tri ân của mình đối với công ơn của các thầy cô giáo. Qua hoạt động này, các em phát huy năng khiếu viết, năng khiếu vẽ, sự sáng tạo, được học hỏi nhiều điều, hiểu biết thêm về những bài thơ, ca dao, tục ngữ, truyện... mà mình sưu tầm được. Thông qua các phong trào, hoạt động chào mừng đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi, nâng cao ý thức trách nhiệm của học sinh trong học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, đặc biệt đề cao lòng kính trọng và biết ơn đối với các thầy cô giáo.
Một số hình ảnh hội thi văn nghệ
 
 
 
 

Hình ảnh làm thiệp chúc mừng các Thầy cô do các em học sinh tự làm
 
 
Việc tổ chức tốt các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 không những góp phần tích cực giáo dục truyền thống cho giáo viên và học sinh, mà còn tăng cường nền nếp, kỷ cương trong các trường học, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường.
Một số hình ảnh khác
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi